หุ่นละครเล็กโจ-หลุยส์ เปิดการแสดงรอบปฐมฤกษ์


นาฎยศาลา หุ่นละครเล็กโจ-หลุยส์ บ้านหลังใหม่ที่พัทยาใต้ ได้ฤกษ์เปิดการแสดง รอบปฐมฤกษ์ ประชาชนและนักท่องเที่ยว แห่ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

พัทยา – วานนี้ (25 มิ.ย. 52) ที่ผ่านมา ณ ชัยวัฒน์ ชิตี้วอล์คพัทยาใต้ หุ่นละครเล็กโจ-หลุยส์ ได้ฤกษ์เปิดทำการแสดง อย่างเป็นทางการรอบปฐมฤกษ์ โดยมีนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายนิติ คงกรุต ผอ.ททท. สำนักงานพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารหุ่นละครโจ-หลุยส์ ร่วมในพิธีเปิดการแสดง รอบปฐมฤกษ์อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงานดังกล่าว

นา ฎยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจ-หลุยส์) ทิพย์สถานแห่งเมืองพัทยาใต้ ภายในโครงการพัทยาซิตี้วอล์ค พัทยาใต้ ได้ฤกษ์เปิดการแสดงรอบปฐมฤกษ์อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มมูลค่าให้การท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยมุ่งเน้นการบูรณาการภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเพื่ออวดสายตาชาวโลกด้วย สินค้าวัฒนธรรมไทย ตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการส่งเสริมการท่องเที่ยวใน ประเทศและสร้างเสริมสถานที่อันที่จะเป็นแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม

นาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก โจ-หลุยส์ จัตุรัสแห่งวัฒนธรรมและร้านอาหารไทยที่ให้ความสุขทุกประสาทสัมผัสเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความเป็นไทย โดยเด่นด้วยสถาปัตยกรรมเฉพาะตัวในรูปแบบป่าหิมพานต์ บนเนื้อที่ 500 ตารางวา และภัตตาคารในน้ำตก ขนาดเท่ากับตึก 3ชั้น ยาว 30 เมตร ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสกับเอกลักษณ์ศิลปะวัฒนธรรมความเป็นไทยและอาหารไทย



ลานแสดงนาฏศิลป์ไทยในแต่ละวัน ยังเป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมพิเศษในเทศกาลตามประเพณี เช่น วันสงกรานต์ วันลอยกระทง วันแม่ วันพ่อแห่งชาติฯลฯ รวมถึงการแสดงดนตรีไทยร่วมสมัย โดยมีวงบอยไทย วงกอไผ่ วงฟองน้ำ วงบางกอกแจ๊ส วงกำไล ร่วมการแสดงทุกวันเพื่อเป็นเวทีแสดงทางวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวพัทยาให้ชาวต่างชาติได้รู้จักมากขึ้น





สำหรับรูปแบบการแสดงประกอบไปด้วย การแสดงชุดระบำกินรี การแสดงระบำทวานฤมิตร การแสดงละครเล็ก ชุด ครุฑยุดนาค การแสดงหุ่นละครเล็ก ชุด หนุมานจับนางสุพรรณมัจฉา และการแสดงดนตรีไทยร่วมสมัยจาก วงไทยสไมค์แบรนด์ เปิดการตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 น. การแสดงดนตรีไทยร่วมสมัย เริ่ม 20.00 - 22.00 น.การแสดงหุ่นละครเล็กและการแสดงนาฎศิลป์ไทย เริ่มเวลา 21.00 - 23.00 น.



สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองบัตรเข้าชมได้ที่ นาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจ-หลุยส์) ทิพยสถานแห่งเมืองพัทยาใต้ โทร.038-488073-5 www.thaipuppet.com

sorn
ประเภทข่าว : ท่องเที่ยว
ข่าว : แพรวพราว
ภาพ : แพรวพราว

0 comments:

Post a Comment