ผงะ!! พบชิ้นส่วนผู้หญิงเกยหาด


นักท่องเที่ยวผวา พบโครงกระดูกมนุษย์ไร้ศีรษะ เพศหญิงขึ้นเกยชายหาด ย่านโรงแรมดังนาจอมเทียน ชิ้นส่วนท่อนบน กระจัดกระจาย เกลื่อนชายหาด คาดถูกฆาตกรรม โยนทิ้งทะเลอำพรางคดี

สัตหีบ – วานนี้ (26 มิ.ย. 52) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ท.เจริญ วิทิตกรกุล พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางวาสนา โพธิ์ประเสริฐ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 258 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าได้พบชิ้นส่วนมนุษย์ขึ้นเกยชายหาด หน้าโครงการก่อสร้างคอนโดไวท์แซนบีท ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.ท.กฤษฏิ์ ศิริประเสริฐโชค สารวัตรใหญ่สวญ.สภ.นาจอมเทียน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ในที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์เหลือเพียงท่อนล่าง สวมกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน ยี่ห้อ Big Sport จากการตรวจสอบพบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์เพศหญิง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ในที่เกิดเหตุห่างจากจุดพบศพ ขึ้นมาบนชายฝั่งประมาณ 30 เมตร พบชิ้นส่วนแขนทั้ง 2 ข้าง กระดูกต้นคอ เป็นชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายอยู่เกลื่อนบริเวณดังกล่าว คาดถูกสุนัขคาบมากัดกิน ในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำโครงกระดูกมนุษย์ที่พบส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.ท.กฤษฏิ์ ศิริประเสริฐโชค สารวัตรใหญ่ สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า โครงกระดูกมนุษย์ที่พบในเบื้องต้นดูจากลักษณะกางเกงที่ใส่น่าจะเป็นหญิงไทย ที่อาจถูกฆาตกรรมและนำศพมาโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี โดยขณะนี้ได้ประสานไปยังพื้นที่ข้างเคียงว่ามีผู้ใดมาแจ้งบุคคลหายหรือไม่ คาดคงใช้เวลาไม่นานในการสืบหาว่าผู้ตายคือใคร เนื่องจากกางเกงที่ผู้ตายสวมใส่เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการติดตามหาว่าโครงกระดูกที่พบคือใคร อันจะนำไปสู่การติดตามหาตัวคนร้าย หรือสาเหตุการตายได้อย่างแน่นอน

0 comments:

Post a Comment